shikshan sahitya

All Exam study material,Educational Info,job,Examimp,latest Gk,Tet,Tat,Talati,Police

Ccc Various Uni Practical Papers .



Gfsu Gandhinagar Ccc practical paper 17/1/16 (3:00 to 5:30)

Number nu folder and name subfolderDesktop changePaint mo kudarati saundaryNote pad ma gandhinagar vishe 5 vakyoMail mokali file and photo attache kari ccc@gmail. Com per send karoMs office word ma under line'superscript'pictureinsert'tabalbanavvuet
Hngu ccc nu practice.paper. 

1-folder. Sub folder. 
2- paint ma choras vartul lambchoras.
3- notepade nu shourt cut.
4-outlook. Ma bank hapto
5- word ma sarada valabhabhai video fakar

CCC PRACTICAL PAPER
➡Date 17/1/16
➡time 12/30 to 3

1.foldar sabfoldar
2.notepad ni shot cat banavo.
3.paint ma gol,chord,lamb choras.darekma alg alg color Karo.
4.notepad ma animal nu foldar team list ma 5animalna name lkhi delete Kari ricayclin math I pachi melvo.
5.benk Lon 15000rs no task.
6.Sardar vallbhbhai no fakro.team jastfad.clpart.tebal banavo fakrani practice jarur karjooo